Trang

_

SYDNEY

TOKYO

VIỆT NAM

LONDON

NEW YORK
Hướng dẫn mở tài khoản, Tư vấn giao dịch Vàng, Forex tại sàn IFX và FXDD; Liên hệ: Thùy Loan: 0936 948 348; Yahoo & Skype: thuy_loan2508; Email: vttloan2508@gmail.com

CHART

22 thg 8, 2011

ADIG_Đại lý Gold-4x, Fx Pro, FXDD tại Việt Nam là một công ty Uy tín, Dịch vụ tốt

Giới thiệu về công ty:
- Công ty ADIG, là một trong những Công ty về tư vấn đầu tư trong lĩnh vực kinh tế-tài chính. ADIG quản lý các danh mục đầu tư cổ phiếu, tiền tệ, bất động sản và chuyển giao công nghệ phần mềm tài chính; cung cấp các dịch vụ môi giới cho thương mại, cổ phiếu, các loại tiền tệ và những dịch vụ khác.
- ADIG được nhà nước Việt Nam cấp phép hoạt động trong nước và quốc tế. Mục tiêu phát triển của Công ty ADIG là mở rộng thêm nhiều chi nhánh tại nhiều quốc gia trên thế giới. ADIG đáp ứng tất cả các thị trường quốc tế, đáp ứng các tiêu chuẩn cho việc cung cấp các dịch vụ môi giới và tài chính.
- Đặc điểm nổi bật của ADIG là tạo một nền tảng phát triển vững mạnh trên thị trường tài chính, giúp các nhà đầu tư đạt được mục tiêu lợi nhuận.
- Tiêu chí của ADIG là sự phục vụ chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng , đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng mà không cần phải quan tâm đến số lượng giao dịch. Nhờ sự hỗ trợ của công cụ Internet, khách hàng có thể ký hợp đồng chỉ trong vài phút dù ở bất kì nơi đâu trên thế giới. Mọi yêu cầu sẽ được đáp ứng ngay lập tức, Mọi thắc mắc sẽ được hỗ trợ liên tục 24/24 giờ.

Tầm nhìn: Trở thành công ty đầu tư và tư vấn tài chính mang tầm cỡ quốc tế với hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực giao dịch chứng khoán và đầu tư tài chính.

Sứ mạng: Mang lại lợi ích tối đa cho các nhà đầu tư thông qua việc tư vấn một cách chuyên nghiệp về chiến lược đầu tư tài chính của các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm từ ADIG.

Giới thiệu các thế mạnh:
1. Cung cấp các giải pháp đầu tư phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.
2. Quản lý tư vấn có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường đầu tư và giao dich.
3. Có đội ngũ quản lý kinh nghiệm lâu năm và khả năng hoạch định các giải pháp đầu tư chuyên nghiệp trong lĩnh vực quản lý tài sản.
4. Với kiến thức chuyên sâu và tầm nhìn chiến lược, các chuyên gia tư vấn tài chính của ADIG luôn theo dõi sát sao và phân tích những biến động của thị trường chứng khoán tài chính quốc tế. Để triển khai các chiến lược đầu tư theo yêu cầu, ADIG nghiện cứu tổng thể và nhạy bén điều chỉnh các cơ cấu danh mục, từ đó nhiều cơ hội đầu tư mới mở ra và mang lại kết quả tối ưu cho nhà đầu tư.

Cảnh báo rủi ro trên thị trường: Giao dịch trực tuyến có độ rủi ro cao và không phải thích hợp cho mọi đối tượng. Độ cao của tỷ lệ đòn bẩy - margin được đề xuất có thể hoạt động chống lại hoặc ủng hộ bạn, có thể lời nhiều nhưng cũng có thể lỗ lớn. Vì vậy, trước khi quyết định kinh doanh, nhà đầu tư nên xem xét kỹ mục đích đầu tư, tìm hiểu kỹ về cách thức đầu tư, xác định vốn kinh nghiệm, và khả năng chấp nhận nguy cơ rủi ro của mình, khả năng gánh chịu thể có đối những mất mát của một phần hay toàn bộ số tiền đầu tư. Tốt nhất không nên đầu tư kinh doanh bằng số tiền mà kháhc hàng không có khả năng để thiệt hại. Nên giao dịch bằng vốn tự do nhàn rỗi. Nếu có thắc mắc khó giải đáp, có thể liên lạc với ADIG hoặc nên tìm lời khuyên từ các chuyên gia cố vấn tài chính.

A. Sản phẩm:
1. Tư vấn hoạch định đầu tư.
2. Tư vấn thiết lập danh mục đầu tư.
3. Tư vấn tài khoản ủy thác.
4. Tư vấn tài khoản tự doanh.
5. Tư vấn tài khoản sử dụng hệ thống giao dịch tự động.
6. Tư vấn thiết lập sàn giao dịch và chuyển giao công nghệ phần mềm.

B. Hệ thống giao dịch:
1. Phần mềm META TRADER 4 (phân tích chứng khoán Việt Nam và tham khảo giá vàng, ngoại tệ thế giới cập nhật liên tục…)
2. Phần mềm giao dịch chứng khoán trực tuyến

C. Hỗ trợ :
1. Phân tích kỹ thuật
2. Phân tích thông tin
3. Các yếu tố tác động đến thị trường tài chính

D. Tin tức:
1. Tin quốc tế
2. Tin tài chính

E. Hợp tác:
1. Đại lý nhận lệnh
2. Văn phòng giao dịch
3. Công tác viên

F. Liên hệ:
ADIG Số 3, Đường 3/2, P11, Q10, TPHCM.
Tel: (84-8) 22.135.649 | Fax: (84-8) 39.615.597
Email: support@adig.com.vn Website: www.adig.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét